0975 499 286

Dịch Vụ Sửa Máy Rửa Bát Tại Ba Đình Chất Lượng Tốt – Giá Rẻ

Hiện nay nhu cầu sửa chữa máy rửa bát tại khu vực Ba Đình tăng cao nên nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa ra mắt ồ ạt khiến người người dùng gặp không ít băn khoăn khi chưa biết phải chọn nơi nào là uy tín và chất lượng. Đến với trung tâm sửa máy rửa bát tại Ba Đình của Điện Lạnh Tiến Đạt, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ sửa chữa tại nhà chất lượng từ khâu tư vấn, chăm sóc đến khâu khắc phục lỗi.

Có nên gọi dịch vụ sửa máy rửa bát tại Ba Đình ở Điện Lạnh Tiến Đạt không?

Thương hiệu của Điện Lạnh Tiến Đạt đến với người tiêu dùng hiện nay là nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn bộ các nhân viên của công ty. Chúng tôi luôn hoàn thiện các dịch vụ của mình để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm cũng như lợi ích tốt nhất

  1. Thợ sửa chữa giỏi, chuyên nghiệp: Với trình độ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa về dòng máy rửa bát đứng độc lập, loại âm kệ hay công nghiệp cộng với kinh nghiệm thực tế được tích lũy sau nhiều năm sửa chữa trên các dòng máy rửa bát Fagor, Teka, De Dietrich, Gaggenau, Bosch, Aeg, Hafele. Kenmore, Cata Malloca, Electrolux, LG, Panasonic, Brandt, Samsung, Miele, National…
  2. Kinh Nghiệm Đa Dạng: Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa máy rửa bát, chúng tôi đã gặp qua hàng ngàn vấn đề khác nhau và có khả năng xử lý mọi tình huống như không lên nguồn, không hoạt động, không xả nước hoặc xả nước chậm hơn bình thường, không bơm nước hoặc cấp nước liên tục không ngắt, lỗi rửa không sạch,…nhanh chóng và dứt điểm 100%
  3. Dịch Vụ Tận Nơi: Chúng tôi hiểu rằng việc di chuyển máy rửa bát có thể gây khó khăn. Vì vậy, chúng tôi mang dịch vụ sửa chữa tới tận nơi của bạn để tiết kiệm thời gian và công sức.
  4. Sử Dụng Linh Kiện Chính Hãng: Chúng tôi đảm bảo mọi linh kiện trong quá trình sửa chữa đều chính hãng đúng model, thông số để thay thế giúp máy rửa chén đảm bảo hoạt động một cách ổn định, không phát sinh lỗi phải sửa đi sửa lại nhiều lần.
  5. Giá cả hợp lý, không phát sinh: Trước khi tiến hành công việc sửa chữa và thay thế linh kiện, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng hư hỏng của máy rửa bát. Từ đó báo giá chi tiết đến quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo mức giá sẽ không phát sinh sau khi quá trình sửa chữa hoàn tất.
  6. Hiệu quả lâu dài sau khi sửa chữa: Cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ sau sửa chữa. Mọi sự cố đều được kỹ thuật viên của chúng tôi xử lí triệt để. Khách hàng thoải mái sử dụng bếp từ Teka lâu dài để nấu nướng mà không có phải sửa chữa nhiều lần.

sua-may-rua-bat-tai-ba-dinh

Tham khảo thêm: Trung Tâm Sửa Máy Rửa Bát Tại Đống Đa Phục Vụ 24/7, Gọi Là Có Thợ Ngay

Quy trình sửa máy rửa bát tại Ba Đình chuẩn từng bước

Để đảm bảo sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, chúng tôi đã thiết lập một quy trình dịch vụ sửa máy rửa bát tại nhà hiệu quả như sau:

  • Bước 1:  Quý khách hàng gọi tới tổng đài 0975 499 286 yêu cầu dịch vụ sửa máy rửa bát tại nhà ở quận Ba Đình. Chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin về hư hỏng của máy đang gặp phải và xác nhận lại với bạn về thời gian và địa điểm sửa chữa.
  • Bước 2:  Khi đến địa điểm sửa chữa, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và chẩn đoán sự cố của máy rửa bát của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về nguyên nhân và chi phí sửa chữa.
  • Bước 3:  Nếu bạn đồng ý với chi phí sửa chữa, chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các bước sửa chữa cần thiết để khắc phục sự cố.
  • Bước 4:  Sau khi hoàn tất sửa chữa, chúng tôi sẽ kiểm tra lại máy rửa chén của bạn để đảm bảo hoạt động bình thường. Sau đó bàn giao máy lại cho khách hàng đồng thời hướng dẫn cách sử dụng máy và cách vệ sinh máy đúng cách tăng tuổi thọ, tránh hư hỏng
  • Bước 5: Thu phí sửa chữa, hóa đơn và phiếu bảo hành cho khách hàng.

Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để xin phản hồi về chất lượng dịch vụ

sua-may-rua-bat-tai-ba-dinh-1

Chi Nhánh Sửa Máy Rửa Bát Tại Quận Ba Đình Của Điện Lạnh Tiến Đạt

  • Cơ sở 1: 84 P. Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình – ĐT: 0934 999 131
  • Cơ sở 2: 69 P. Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình – ĐT: 0971 78 1958
  • Cơ sở 3: Ng. 189 Đ. Hoàng Hoa Thám, Liễu Giai, Ba Đình – ĐT: 02462 934 247
  • Cơ sở 4: 70 P. Ngọc Hà, Ngọc Hồ, Ba Đình – ĐT: 0984 147 246

Dù bạn ở bất kì đâu tại Cống Vị, Điện Biên, Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Giai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Nguyễn Trung Trực, Phúc Xá, Quán Thánh, Thành Công, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc,..Chỉ cần liên hệ tới các cơ sở gần khu vực mình sinh sống, chúng tôi luôn có mặt ngay chỉ trong 15 – 30 phút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975499286