0975 499 286

Chuyên Sửa Máy Hút Ẩm Tại Hai Bà Trưng Không Tốt Không Thu Phí

Trung tâm sửa máy hút ẩm tại Hai Bà Trưng của Điện Lạnh Tiến Đạt nhận sửa chữa máy hút ẩm gia đình, máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm nội địa Nhật, máy hút ẩm Hàn Quốc hay các dòng máy lọc không khí của tất cả các hãng Edison, Nagakawa, Panasonic, Drymax, Sharp, Fujie, Jacon, Alaska, Electrolux, Tiross…..

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa máy hút ẩm, chúng tôi đã sửa chữa được rất nhiều các lỗi từ đơn giản đến phức tập, thậm chí là hiếm gặp trên máy hút ẩm mang lại niêm tin cho mọi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại trung tâm của chúng tôi.

Địa chỉ sửa máy hút ẩm tại Hai Bà Trưng chất lượng tốt – Điện lạnh Tiến Đạt

  • 267 P. Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng – ĐT: 0962 283 126
  • 503 Đ. Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng – ĐT: 0984 147 246
  • Ngõ 161 Phố Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng – ĐT: 0934 999 131
  • 61 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng – ĐT: 0971 78 1958
  • 380 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – ĐT: 02462 934 247

sua-may-hut-am-tai-hai-ba-trung-1

Điện Lạnh Tiến Đạt cung cấp dịch vụ sửa máy hút ẩm tại Hai Bà Trưng 24/7 mọi lúc mọi nơi

Dịch vụ của chúng tôi cung cấp trên khắc các con đường, tuyến phố hay khu đô thị trên quận Hai Bà Trưng như Nguyễn Du, Lê Đại Hành, Bùi Thị Xuân, Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Phạm Đình Hổ, Đồng Nhân, Đồng Mác, Bạch Đằng, Thanh Lương, Thanh Nhàn, Cầu Dền, Bách Khoa, Quỳnh Lôi, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Minh Khai, Trương Định, Đồng Tâm….

Khi chiếc máy hút ẩm nhà bạn bị hỏng, quý khách hàng chỉ cần gọi tới hotline: 0934 999 131 – 02462 934 247 của trung tâm sửa máy hút ẩm tại quận Hai Bà Trưng của Tiến Đạt sẽ được hỗ trợ tận nhà, sửa chữa tận nơi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển cho khách hàng.

Các chi nhánh sửa chữa lưu động của trung tâm hoạt động liên tục suốt ngày, đáp ứng thời gian làm việc linh hoạt để tư vấn cho khách hàng bất kể lúc nào bao gồm cả ngày lễ và ngày chủ nhật mà không tính thêm bất kỳ phí dịch vụ ngoài giờ hành chính nào cả.

sua-may-hut-am-tai-hai-ba-trung

Tham khảo thêm dịch vụ:

Thợ sửa máy hút ẩm tại Hai Bà Trưng chuyên nghiệp cùng quy trình sửa chữa tại nhà chất lượng

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm và từng khắc phục nhiều loại lỗi hư hỏng khác nhau trên máy hút ẩm như không lên nguồn, không chạy, kêu to, không hút được ẩm, chạy không ra nước, cắm nhầm điện 220v, đang chạy thì dừng đột ngột, máy bị hỏng block, bị hỏng quạt gió, hỏng cảm biến nhiệt,… giúp tìm ra phương án sửa chữa tốt nhất cho bạn.

Quy trình sửa máy hút ẩm tại nhà của Điện Lạnh Tiến Đạt được thực hiện chuyên nghiệp, khoa học và minh bạch giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và an tâm khi gửi thiết bị cho chúng tôi. Tư duy và phong cách làm việc của nhân viên luôn chú trọng đến sự trung thực, trách nhiệm và cẩn mẫn đảm bảo sửa chữa tận gốc mọi sự cố của máy.

Điện lạnh Tiến Đạt cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa máy hút ẩm tại quận Hoàng Mai suốt cả tuần. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào để đặt lịch dịch vụ sửa chữa tại nhà. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi không ngại đường xá xa xôi hay nắng mưa đều đến đúng giờ theo lịch hẹn của khách hàng.

sua-may-hut-am-tai-hai-ba-trung-2

Chính sách bảo hành khi sửa máy hút ẩm tại Hai Bà Trưng của Điện Lạnh Tiến Đạt

Thời hạn bảo hành: Tiến Đạt bảo hành máy hút ẩm và lọc không khí trong thời gian 3 – 12 tháng kể từ ngày sửa chữa.

Điều kiện bảo hành: Máy hút ẩm và lọc không khí được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau: phiếu bảo hành còn hiệu lực, máy hút ẩm và lọc không khí hỏng lỗi đã sửa chữa trước

Quy trình bảo hành: Trong thời hạn bảo hành, nếu máy hút ẩm gặp sự cố, khách hàng cần liên hệ với trung tâm để được hướng dẫn sửa chữa. Hoặc khách hàng có thể mang máy hút ẩm đến trung tâm bảo hành của Điện Lạnh Tiến Đạt để được sửa chữa miễn phí.

Trường hợp không được bảo hành: Chúng tôi không bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Máy hút ẩm và lọc không khí đã hết thời hạn bảo hành.
  • Máy hút ẩm và lọc không khí bị hư hỏng do lỗi của người dùng, bảo quản không đúng cách hoặc sử dụng sai mục đích.

Lưu ý: Khách hàng cần lưu giữ phiếu bảo hành cẩn thận để được bảo hành khi cần thiết.

Lợi ích khi sửa dụng dịch vụ tại Điện Lạnh Tiến Đạt

  • Nhanh nhất Uy Tín Bảo Hành Dài Hạn
  • Giá cả cạnh tranh
  •  Linh Kiện chính hãng
  • Nhiều chương trình khuyến mại

Hãy tham gia dịch vụ sửa máy hút ẩm tại Hai Bà Trưng của Điện Lạnh Tiến Đạt ngay hôm nay để có được sự chăm sóc tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975499286