0975 499 286

Trung Tâm Sửa Nồi Chiên Không Dầu Tại Tây Hồ Thợ Giỏi Sửa Bách Bệnh

Trung tâm sửa nồi chiên không dầu tại Tây Hồ của Điện Lạnh Tiến Đạt chuyên sửa chữa các dòng nồi chiên không dầu được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Nhật….xử lý triệt để các lỗi của thiết bị hay gặp phải của tất cả các hãng: Lock&Lock, Philips, Rapido, Perfect, Tefal, Magic Korea, Hafele, Kalarstein, Korihome, Tiross, Mistral, Galuz …Đảm bảo linh kiện chính hãng – bảo hành dài hạn.

Thông tin liên hệ trung tâm sửa nồi chiên không dầu tại quận Tây Hồ – Điện Lạnh Tiến Đạt

  • Địa chỉ: 454 Đ. Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 02462 934 247 – 0984 147 246
  • Website: https://dienlanhtiendat.com/
  • Email : dienlanhtiendat.com@gmail.com
  • Giờ làm việc : 8h sáng – 8h tối

Với kinh nghiệm thực tế nhiều năm sửa nồi chiên không dầu tại Hà Nội, thợ kỹ thuật của chúng tôi sẽ chuẩn đoán lỗi hỏng chính xác, theo từng mã lỗi kết hợp kiểm tra thực tế xác định nguyên nhân trục trặc. Phương án sửa chữa tối ưu về thời gian, chi phí cho quý khách hàng.

sua-noi-chien-khong-dau-tai-tay-ho

Dịch vụ sửa nồi chiên không dầu chuyên nghiệp số 1 tại Tây Hồ hiện nay

Với địa chỉ tại quận Tây Hồ, Điện Lạnh Tiến Đạt đảm bảo phục vụ nhanh chóng và tiện lợi cho quý khách hàng. Ngay cả trong các ngày lễ tết và ngày chủ nhật. Bạn chỉ cần gọi đến số tổng đài 0971 78 1958 – 0934 999 131 trong vòng 30 đến 40 phút, kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà của bạn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa nồi chiên không dầu tại nhà bao gồm tất cả các con phố lớn và các khu chung cư trên quận Tây Hồ như Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ, khu đô thị Ciputra, khu đô thị Starlake Tây Hồ Tây, khu đô thị Sunshine Wonder Villas, chung cư Pentstudio, Sunshine Riveside, Sun Grand City Thuy Khue Residence,..

Cam kết sửa nhanh tại nhà với tất cả mọi hư hỏng của nồi chiên không dầu như mất nguồn, không nóng, không hoạt động, không điều chỉnh được nhiệt độ hay chương trình, bị liệt các phím, quạt không chạy, hỏng bo mạch,….Khách hàng sẽ được báo giá dịch vụ trước khi thực hiện tại nhà

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn kỹ thuật miễn phí. Giúp bạn nắm rõ nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề của nồi chiên không dầu. Chúng tôi luôn lắng nghe và hỗ trợ mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng về các dịch vụ khắc phục sự cố nồi chiên không dầu.

sua-noi-chien-khong-dau-tai-tay-ho-1

Tham khảo thêm dịch vụ khác:

Chính sách bảo hành sửa nồi chiên không dầu tại Tây Hồ của Điện Lạnh Tiến Đạt

Hiện nay, có rất nhiều các chi nhánh sửa chữa nồi chiên không dầu trên địa bàn quận Tây Hồ nhưng không phải đơn vị nào sửa chữa xong cũng cung cấp phiếu bảo hành cho khách hàng.

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng, chúng tôi luôn có chính sách bảo hành sau sửa chữa lâu dài. Kỹ thuật sẽ sẽ viết phiếu bảo hành cho khách hàng có ghi rõ thời hạn bảo hành, các phần sửa chữa hoặc thay thế mới linh kiện từ 3 – 12 tháng theo đúng nội dung quy định từ hãng linh kiện

Nếu trong thời gian bảo hành mà nồi chiên không dầu nhà bạn bị lỗi cũ sẽ được chúng tôi bảo hành miễn phí. Chúng tôi đảm bảo thợ kỹ thuật làm việc chu đáo, tận tâm, nhiệt tình theo các bước chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong trường hợp nếu sự cố xảy ra do va chạm hoặc sử dụng sai cách thì chúng tôi không thể bảo hành sản phẩm.

sua-noi-chien-khong-dau-tai-tay-ho-2

Điện Lạnh Tiến Đạt thực hiện 3 không

Trung tâm sửa chữa của chúng tôi thực hiện 3 không đó là:

  • Không báo sai bệnh, thay linh kiện kém chất lượng
  • Không chặt chém giá cả, thu phí dịch vụ ngoài giờ hành chính
  • Không để khách hàng chờ đợi thợ lâu

Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng tốt nhất. Bạn sẽ được tận hưởng quy trình làm việc minh bạch, trung thực. Với giá cả dịch vụ sửa chữa hợp lý và phục vụ nhanh chóng. Hãy liên hệ tới hotline: 0934 999 131 khi nồi chiên không dầu bị hỏng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975499286