0975 499 286

Trung Tâm Sửa Bếp Từ Tại Ba Đình Chất Lượng, Có Bảo Hành

Bạn đang cần tìm trung tâm sửa bếp từ tại Ba Đình Uy Tín đến tận nhà khắc phục sự cố mất nguồn, không nóng, không nhận nồi, không nhận cảm ứng, không tăng giảm được nhiệt độ, quạt không chạy, chạy được vài phút rồi đột ngột tắt, nháy đèn báo lỗi E0, E1, E2. E12, E3, Er22..

Trên thực tế, ở địa bàn quận Ba Đình có rất nhiều trung tâm sửa chữa bếp từ khiến bạn phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào bởi vì bạn đã cũng gọi thợ đến sửa nhưng sửa được 1 đến 2 tháng thì bếp lại bị lỗi lại. Tuy nhiên, đến với trung tâm sửa bếp từ tại quận Ba Đình của Điện Lạnh Tiến Đạt đảm bảo mọi hư hỏng của bếp từ nhà bạn đều được thợ chuyên nghiệp sửa chữa. Cam kết sửa triệt để, không tái phát nhiều lần, không để khách hàng phải bảo hành lại khi chọn dịch vụ trung tâm.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên  môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các dòng bếp từ Đức, Ý, Tây Ba Nha, Nhật Bản của tất cả các thương hiệu có trên thị trường Việt Nam như Bosch, Fagor, Teka, Siemens, Miele, Smeg, AEG, Viking, Gaggenau, Kuppersbusch, Whirlpool, Beko, Cata, Canzy, Chefs, Electrolux, Brandt, Hafele, Baumatic, Lorca,…và các dòng bếp từ âm, bếp từ dương, bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3, bếp từ 4,…đảm bảo chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý.

sua-bep-tu-tai-ba-dinh

3 địa chỉ sửa bếp từ tại quận Ba Đình uy tín, phục vụ 24/7

  • 476 P. Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội – ĐT: 0934 999 131
  • 69 P. Kim Mã Thượng, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội – ĐT: 02462 934 247
  • 108 Đ. Hoàng Hoa Thám, Ngọc Hồ, Ba Đình, Hà Nội – ĐT: 0984 147 246

Các chi nhánh sửa bếp từ tại trung tâm sửa chữa của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên khắp các tuyến phố trên địa bàn quận Ba Đình như Đội Cấn, Giảng Võ, Kim Mã, Liễu Dai, Ngọc Hà, Ngọc Khánh, Trúc Bạch, Điện Biên, Quán Thánh, Trúc Bạch, Vĩnh Phúc, Nguyễn Trung Trực, Phan Đình Phùng, Vĩnh Phúc, Cống Vị, Phúc Xá, …24/7 kể cả chủ nhật và ngày lễ. Bạn có thể liên hệ để đặt lịch sửa chữa tại nhà bất cứ lúc nào và ở bất cứ địa điểm nào. Chúng tôi sẽ luôn chủ động giúp khách hàng linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian.

Không những vậy, chúng tôi hiểu thời gian của quý khách hàng là vô cùng quý giá, việc đợi chờ xử lý bếp từ trong thời gian lâu sẽ khiến khách hàng cảm thấy vô cùng khó chịu. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng sửa chữa mọi hư hỏng của bếp từ của quý khách trong thời gian nhanh nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ sản phẩm sau sửa chữa tốt nhất.

Khi tiến hành sửa chữa, chúng tôi sử dụng phương pháp chính xác và hiệu quả nhằm đảm bảo sự an toàn và hiệu suất hoạt động của bếp từ. Chúng tôi sử dụng các linh kiện chất lượng cao cũng như tuân thủ các quy trình sửa bếp từ một cách chuẩn mực.

sua-bep-tu-tai-ba-dinh-1

Tham khảo thêm:

Các dịch vụ sửa chữa tại nhà của Điện Lạnh Tiến Đạt bao gồm:

  • Nhận khắc phục các lỗi E0, E1, E2, E3, E4, E5, E6, E7, E8, E9 trên bảng điều khiển
  • Bếp từ không vào điện, bật không lên nguồn hoặc đóng ngắt liên tục
  • Hỏng bảng điều khiển, liệt phím, loạn cảm ứng
  • Xử lí tình trạng bếp từ bị lỗi không nhận nồi
  • Bếp từ bị nổ cầu chì, chết IGBT
  • Hỏng cảm biến nhiệt, không điều chỉnh và kiểm soát được nhiệt độ bếp
  • Mặt kính bị vỡ, xuất hiện vết nứt
  • Bếp từ kêu tanh tách ngay cả khi sử dụng lẫn khi đã ngắt điện
  • Bếp tự động ngắt hoạt động, theo sau là tiếng bíp gián đoạn
  • Bếp vẫn hoạt động nhưng nồi không nóng hoặc nóng rất chậm
  • Bếp từ đang đun thì xuất hiện luồng khói, có mùi khét

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến 24/7 giúp khách hàng có thể liên hệ và được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và thuận tiện. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn miễn phí cho khách hàng về hướng dẫn xử lý các lỗi đơn giản, bảo quản và bảo hành bếp hồng ngoại giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và tiết kiệm chi phí sửa chữa trong tương lai.

sua-bep-tu-tai-ba-dinh-2

Chính sách bảo hành dịch vụ sửa bếp từ tại quận Ba Đình ở Tiến Đạt

  • Thời gian bảo hành: Bếp từ hay bếp hồng ngoại được sửa chữa bởi Điện Lạnh Tiến Đạt sẽ được bảo hành từ 3 đến 12 tháng.
  • Điều kiện bảo hành: Dịch vụ sửa chữa sẽ không được bảo hành nếu bếp từ đã được trung tâm khác kiểm tra trước đó.
  • Quyền lợi khách hàng: Khách hàng tận hưởng quyền lợi bảo hành với quy trình đơn giản và thời gian xử lý nhanh chóng.
  • Chi phí bảo hành: Dịch vụ bảo hành bếp từ của Tiến Đạt hoàn toàn miễn phí.

Hãy gọi ngay tới hotline: 0971 78 1958 – 0962 283 126 của Điện Lạnh Tiến Đạt khi cần thợ sửa bếp từ tại quận Ba Đình chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết kiểm tra đúng bệnh, sửa đúng lỗi, thay thế linh kiện chính hãng với giá cả tốt nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975499286