0975 499 286

Trung Tâm Sửa Tủ Bảo Quản Rượu Vang Tại Long Biên Chuyên Nghiệp, Sửa Tại Nhà

Điện Lạnh Tiến Đạt chuyên cung cấp dịch vụ sửa tủ bảo quản rượu vang tại Long Biên phục vụ 24/7 mà không thu thêm bất cứ chi phí nào. Với cơ sở tại 625 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội mở cửa từ 8h sáng – 20h tối sẵn sàng tiếp nhận các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa tủ rượu vang tại nhà quý khách chỉ cần gọi vào số 0914.99.66.55 chỉ 15 đến 30 phút kỹ thuật viên sẽ có mặt ở nhà quý khách.

Chúng tôi tự tin rằng, dịch vụ của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về tủ rượu vang của bạn một cách nhanh chóng, tiện lợi và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách ưu dãi và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ sửa tủ bảo quản rượu vang tại Long Biên thợ giỏi, có trình độ chuyên môn cao

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật đã nhiều năm kinh nghiệm sửa tủ rượu vang được đào tạo qua các trung tâm bảo hành lớn. Chính vì vậy tất cả các sự cố ở tủ rượu vang như mất nguồn, không chạy, lạnh kém, lâu lạnh hoặc mất lạnh hoàn toàn, không điều chỉnh được nhiệt độ hoặc độ ẩm,…đều được nhân viên sử lý nhanh gọn, với linh kiện được đảm bảo thay thế chính hãng.

Với am hiểu về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tất cả các dòng tủ rượu vang. Do đó, chúng tôi nhận khắc phục mọi hãng tủ bảo quản rượu thuộc các hãng như: Alaska, Panasonic, Bosch, Teka, Fagor, Bauer, Siemens, Smeg, Cata, Electrolux… nhập khẩu Trung Quốc, Nhật bản, Hàn quốc và nhiều quốc gia khác.

Chúng tôi khắc phục sự cố tại nhà nhanh chóng và hiệu quả không làm mất nhiều thời gian của khách hàng, làm việc sạch sẽ và gọn gàng trả lại không gian yên tĩnh ban đầu. Thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của hãng, đảm bảo các yếu tố kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu, sửa lỗi nhanh chính xác có sự hỗ trợ từ trang thiết bị hiện đại nhất.

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng nhanh khắp các con phố lớn nhỏ ở trong Quận Long Biên như: Giang Biên, Ngọc Lâm, Ngọc Thụy, Phúc Lợi, Thượng Thanh, Việt Hưng, Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Nguyễn Văn Linh, Đức Giang, Tự Đình, Thạch Bàn, Khu đô thị Vinhome River side, Khu đô thị Sài Đồng, khu đô thị Vinhome OCen Park, khu đô thị Ecopark,…

sua-tu-bao-quan-ruou-vang-tai-long-bien

Tham khảo thêm các dịch vụ khác

Cách đặt lịch sửa tủ rượu vang tại quận Long Biên ở Điện Lạnh Tiến Đạt như thế nào?

Để đảm bảo rằng nhân viên của chúng tôi có thể hiểu rõ và xử lý yêu cầu của bạn một cách chính xác, vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau đây qua điện thoại trước khi đặt dịch vụ:

  • Mô tả tình trạng của tủ bảo quản rượu vang: Bạn hãy mô tả chi tiết sự cố mà tủ của bạn đang gặp phải.
  • Model của tủ: Vui lòng cung cấp tên và model của thiết bị
  • Tên người đăng ký dịch vụ: Vui lòng cung cấp tên của người yêu cầu dịch vụ.
  • Địa chỉ: Cung cấp địa chỉ nơi thiếu bị đang được sử dụng.
  • Số điện thoại: khách hàng cung cấp số điện thoại để chúng tôi liên hệ

Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí trực tiếp qua điện thoại khi liên hệ, check lỗi ngay khi biết tình trạng tủ rượu vang đang gặp phải. Mức giá, chi phí sửa chữa tủ rượu vang tận nhà được thông báo chính xác trước khi tiến hành công việc.

sua-tu-bao-quan-ruou-vang-tai-long-bien-1

Quy trình sửa tủ bảo quản rượu vang tại Long Biên của Điện Lạnh Tiến Đạt

Chỉ cần đợi trong vòng 30 phút, những chuyên viên kỹ thuật của Tiến Đạt sẽ xuất hiện tại địa điểm yêu cầu của quý khách, bắt đầu quá trình sửa tủ rượu vang một cách chuyên nghiệp và tuân thủ theo các bước sau:

  • Khởi động và kiểm tra tổng quan tủ ướp rượu một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhất.
  • Khi xác định chính xác được nguyên nhân gây ra hư hỏng và phương hướng cần sửa chữa, thì nhân viên báo đúng tình trạng hỏng hóc và cần sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
  • Báo giá dịch vụ cho khách hàng dựa trên hạng mục cần sửa chữa, so sánh với bảng giá sửa tủ rượu vang của trung tâm đảm bảo không hề tăng giá, ăn chặn của khách hàng.
  • Thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng có bảo hành dài hạn, sử dụng máy chuyên dụng đảm bảo kỹ thuật, uy tín và chất lượng.
  • Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ vận hành lại tủ ướp rượu để kiểm tra hoạt động của thiết bị trước khi trả lại cho khách hàng.
  • Khi đã hoàn thành công việc cuối cùng, nhân viên sẽ có giấy bảo hành có đóng dấu trung tâm tùy theo hạng mục sửa chữa, thay thế cần đến chữ ký của khách hàng và người thợ sửa đẻ đảm bảo cho lần sửa sau quý khách sẽ không mất phí sửa. Trong trường hợp khách hàng cần xuất hóa đơn VAT hoặc bảng báo giá hay hợp đồng đều được chúng tôi đáp ứng đầy đủ.

sua-tu-bao-quan-ruou-vang-tai-long-bien-2

Lợi ích của việc sửa chữa tủ bảo quản rượu kịp thời khi bị hỏng?

  • Tủ bảo quản rượu được sửa kịp thời sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của tủ.
  • Ngăn ngừa những hư hỏng nghiêm trọng hơn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Duy trì chất lượng rượu vang giúp bạn thưởng thức những ly rượu vang ngon nhất.

Chính vì vậy, khi chiếc tủ bảo quản rượu vang nhà bạn bị hư hỏng thì bạn cần liên hệ ngay tới trung tâm sửa tủ bảo quản rượu vang tại Long Biên của Điện Lạnh Tiến Đạt qua số 0975 499 286 – 0962 283 126 để được tư vấn cũng như nhanh chóng khắc phục những sự cố của tủ rượu vang mà bạn đang gặp phải.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0975499286